ĐĂNG NHẬP
Ford tiếp tục thử nghiệm Mustang Shelby GT500 thế hệ mới

Ford tiếp tục thử nghiệm Mustang Shelby GT500 thế hệ mới

Ford tiếp tục thử nghiệm để chuẩn bị ra mắt Mustang Shelby GT500 thế hệ mới trước khi những chiếc Mustang thuần điện xuất hiện.

17 Tháng 04, 2023

Cũng đã khoảng nửa năm kể từ khi Ford chính thức giới thiệu chiếc Mustang thế hệ thứ 7 trước công chúng. Giờ đây, fan của Ford chuẩn bị đón thêm tin vui khi hình ảnh về một mẫu xe thử nghiệm được đồn đoán là của Mustang Shelby GT500 thế hệ mới đã xuất hiện.

Khoan bàn chi tiết về khối động cơ, vẻ ngoài của xe dù được phủ lớp ngụy trang nhưng nhiều người dễ dàng nhận ra nó đã có khá nhiều sự thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Phần đầu xe được thiết kế với những đường nét khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc Mustang S650 phiên bản Dark Horse trong khi phần đuôi xe vẫn là thiết kế 4 ống xả quen thuộc.

Mustang Shelby GT500 lần thử nghiệm đầu tháng 2, 2023. Ảnh: Motor Trend

Tấm chắn bùn mới với kích thước lớn hơn có thể sẽ xuất hiện trên phiên bản mới bởi chiều rộng cầu trước đã được tăng lên. Đi kèm với đó là bệ cửa cũng được thiết kế với bản rộng hơn.

Ford chưa cho biết cụ thể thời gian giới thiệu mẫu xe này trước công chúng nhưng chắc chắn sẽ không thể trong năm nay.

Quay trở lại về phần quan trọng mà có lẽ nhiều người chờ đợi hơn cả, đó chính là động cơ của xe. Gần như chắc chắn Ford vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ quen thuộc 5.0L V8 hút khí tự nhiên của mình.

Điều khiến chúng ta tò mò hơn cả là liệu sẽ có những sự hiệu chỉnh hay nâng cấp nào cho khối V8 của Ford trên chiếc Mustang Shelby GT500 thế hệ mới hay không.

Ở thời điểm hiện tại, Dark Horse chính là phiên bản sở hữu khối V8 mạnh mẽ nhất của Ford với mức công suất 500 hp và momen xoắn 567 Nm.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Xe thương mại
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.