ĐĂNG NHẬP
Teaser mới của Toyota nhiều khả năng là dành cho chiếc Century SUV

Teaser mới của Toyota nhiều khả năng là dành cho chiếc Century SUV

Toyota vừa tung teaser mới về một chiếc SUV không có tên nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là chiếc Century SUV dùng động cơ 3.5L V6 hybrid.

03 Tháng 09, 2023

Toyota vừa tung ra teaser về một chiếc SUV hạng sang mới và sẽ ra mắt công chúng vào ngày 06 tháng 09 tới đây.

Không có bất cứ thông tin nào về danh tính của mẫu xe trong đoạn teaser nhưng nhiều người khá chắc chắn đây là chiếc Century SUV. Đây không phải là một điều hoàn toàn vô căn cứ khi đầu năm nay đã có nhiều thông tin chưa chính thức về khả năng này.

Những thông tin này còn gợi ý về khối động cơ 3.5L V6 có kết hợp với công nghệ hybrid sẽ được Toyota lựa chọn. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây chính là một sự thay đổi lớn khi chiếc Century vốn sử dụng động cơ V12 và gần đây là V8 hybrid.

Mẫu Century thường được biết đến của Toyota. Ảnh: CarBuzz

Bên cạnh đó, chiếc SUV mới được sản xuất dựa trên chiếc Highlander và nền tảng TNGA-K của Toyota. Đây không hề là một sự lựa chọn tồi khi nền tảng này đang làm tốt nhiệm vụ của mình trên Grand Highlander và cả Lexus TX.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những sự nâng cấp từ hãng xe Nhật Bản để nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Đây dường như chắc chắn là điều sẽ xảy ra bởi chiếc Century SUV được cho là có giá đắt hơn cả Land Cruiser 300.

Ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn fan của Toyota nói riêng và người yêu xe thế giới nói chung sẽ chờ đợi sự xuất hiện của mẫu SUV này vào tuần tới, ngày 06 tháng 09.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Xe thương mại
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.