ĐĂNG NHẬP
Ferrari SF90 trở nên quá mạnh khi qua tay Mansory

Ferrari SF90 trở nên quá mạnh khi qua tay Mansory

F9XX là bản độ mới nhất mà Mansory thực hiện trên chiếc Ferrari SF90.

26 Tháng 05, 2022

Mansory là một hãng độ nổi tiếng với việc tạo ra những thiết kế độc đáo và sản phẩm ấn tượng. Hãng độ này đã dành sự ưu ái rất lớn đối với Ferrari khi cho ra đời tới 10 bản độ cho 10 mẫu xe khác nhau, trong đó gần nhất là chiếc F9XX (được độ từ Ferrari SF90).

Theo đó, tiếp nối F8XX (dựa trên F8 Tributo), chiếc F9XX mới nhất của Mansory cũng đã được ra mắt. Đây là bản độ “lột xác” gần như hoàn toàn về thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn. Những chi tiết làm từ sợi carbon rèn được tận dụng nhằm tối ưu hiệu suất của chiếc xe.

Mansory

Bạn có thể dễ dàng nhận ra ở F9XX một bộ líp (clip) được bổ sung vào hai bên hốc lấy gió trước của xe nhằm tăng lực ép xuống mặt đường. Bộ khuếch tán kép mới ở phía sau cũng là chi tiết mới bổ trợ cho hiệu suất khí động học của xe. Luồng không khí được tận dụng để tản nhiệt cho xe cũng trở nên tối ưu hơn nhờ vào thiết kế mới này. Ngoài ra, Mansory còn trang bị thêm cho F9XX một cánh gió lớn ở đuôi xe và một tấm chắn gió mới.

Hệ thống ống xả là điều không thể thiếu cho một chiếc xe hiệu năng cao. Ở khu vực này, Mansory đã trang bị hệ thống 4 ống xả mới có thiết kế nhô ra và được xếp thành một hàng, tạo nên sự mạnh mẽ. Nắp động cơ và nắp capo của F9XX cũng được thay thế bằng vật liệu sợi carbon để cắt giảm trọng lượng. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một bộ bánh xe màu đen với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau.

Mansory

Về động cơ, Mansory đưa ra những tinh chỉnh mới cho khối máy 4.0L V8 tăng áp kép để xe cho ra công suất 980 hp và momen xoắn 980 Nm (tăng 200 hp và 180 Nm so với bản gốc). Khi kết hợp với 3 môtơ điện “zin” của SF90, chiếc F9XX thậm chí có thể đạt được tổng cộng 1,100 hp. Ngoài ra, xe có thể đạt tốc độ tối đa 355 km/h và tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2.4 s.

Mansory

Bên cạnh những yếu tố thiên về hiệu năng và tính khí động học bên ngoài, nội thất của F9XX cũng nhận được nhiều thay đổi. Cụ thể, màu đen và vàng là hai màu tạo điểm nhấn cho toàn bộ chiếc xe. Cùng với đó, logo Mansory được thêm vào ở hầu hết các chi tiết cả trong lẫn ngoài. Vật liệu sợi carbon cũng được tận dụng bên trong nội thất, hơn nữa chất liệu da có thể cũng sẽ xuất hiện.

Trước khi bắt tay vào công việc độ SF90, chúng ta có thể kể đến các sản phẩm khác của Mansory như Roma, F8 Tributo, 812 Superfast… Rõ ràng, hãng độ này đã rất khéo léo khi tạo ra nhiều yếu tố thẩm mỹ, nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh xe ngày càng tăng. Đây là điều mà hiện tại họ đã và đang làm rất tốt.

Bình luận
Xem tất cả bình luận...
Đang tải bình luận...
Không thể tải bình luận.
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
128
2
sergio pérez
97
3
charles leclerc
93
4
lando norris
80
5
carlos sainz
79
6
oscar piastri
39
7
george russell
36
8
fernando alonso
33
9
lewis hamilton
20
10
yuki tsunoda
14
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.