ĐĂNG NHẬP
Manhart tung bản độ hiệu năng cao cho BMW X3 M Competition

Manhart tung bản độ hiệu năng cao cho BMW X3 M Competition

Hãng độ nổi tiếng từ Đức đã biến BMW X3 M trở thành một mẫu SAV mạnh hơn 600 hp.

02 Tháng 11, 2021

BMW năm nay vừa cho ra mắt mẫu xe X3 M với một số nâng cấp quan trọng. Hãng xe Đức đã thực hiện những thay đổi về ngoại hình nhằm khiến mẫu SUV trở nên hầm hố và thể thao hơn. Tuy nhiên, công suất 503 mã lực cùng momen xoắn 650 Nm dường như vẫn chưa đủ để thỏa mãn những fan “ruột“ của BMW. Thực tế, một số người dùng đã mong chờ một phiên bản nâng cấp sức mạnh của X3 M thay vì chỉ cập nhật thiết kế bên ngoài. Trước sự mong mỏi từ giới mộ điệu, hãng độ Manhart từ nước Đức đã tung ra một phiên bản nâng cấp động cơ dành cho X3 M giúp các Bimmer thỏa mãn niềm đam mê xe hiệu năng cao của mình.

motor1

Bản độ Manhart MHX3 600 vẫn dựa trên phiên bản X3 M Competition facelift hiện tại của BMW. Tuy nhiên, các chuyên gia đã thực hiện những nâng cấp về ngoại thất, nội thất và thực hiện tinh chỉnh ở phần động cơ nhằm biến bản độ trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.

Về hiệu năng, Manhart đã tinh chỉnh động cơ 3.0L 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp kép S58 để cho ra công suất lên tới 626 hp cùng momen xoắn 785 Nm. Trong đó, công lớn phải kể tới bộ ECU hỗ trợ MHtronik (được lắp giữa ECU và các cảm biến của động cơ) do Manhart phát triển, có nhiệm vụ khuếch đại công suất động cơ. Hệ thống ống xả nguyên bản cũng được thay thế bởi hệ thống ống xả của Manhart sử dụng vật liệu thép không gỉ và đi kèm tính năng điều chỉnh độ mở van.

motor1

Hơn thế nữa, nếu đang mua gói độ ở bên ngoài nước Đức, người dùng có thể lựa chọn một số tùy chọn nâng cấp mà không cần thông qua kiểm duyệt bởi Cơ quan thanh tra kỹ thuật Đức (TUV, Technischer Überwachungsverein) với hệ thống ống xả Manhart kích thước 4x100 mm bằng sợi carbon hoặc phủ ceramic. Hệ thống treo cũng được điều chỉnh, đi cùng bộ lò xo có thể hạ thấp 30 mm đến từ hãng H&R.

motor1

Đối với phần nâng cấp ngoại thất, hãng độ của Đức đã sử dụng một loạt các chi tiết bằng sợi carbon bao gồm bộ khuếch tán trước và sau, cản trước tích hợp cửa hút gió dạng hai mảnh, ốp gương chiếu hậu và tùy chọn giữa dán decal thân xe hoặc tem trùm. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn giữa lazang 21 inch hiệu Concave One đen mờ (Silk Matt Black) hoặc lazang 22 inch đến từ hãng Alpina. Cả hai loại lazang đều có thể được sơn thêm viền chỉ vàng như một tùy chọn miễn phí đi kèm. Đối với hệ thống phanh và gói nâng cấp nội thất, Manhart sẽ cung cấp tùy chọn dựa theo sở thích của khách hàng.

Hiện chưa rõ mức giá cụ thể phải bỏ ra để sở hữu cả gói độ trên. Theo Manhart, chỉ riêng chi phí tinh chỉnh lại ECU đã có giá 2,856 Euro (tương đương 3,300 USD).

Ngoài ra, Manhart cũng thông báo tin vui đến các Bimmer khi gói tùy chọn nâng cấp trên phiên bản BMW X3 M cũng sẽ có mặt trên BMW X4 M.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
128
2
sergio pérez
97
3
charles leclerc
93
4
lando norris
80
5
carlos sainz
79
6
oscar piastri
39
7
george russell
36
8
fernando alonso
33
9
lewis hamilton
20
10
yuki tsunoda
14
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.