ĐĂNG NHẬP
Manhart độ Mercedes-AMG SL cực hầm hố với sức mạnh 800 hp

Manhart độ Mercedes-AMG SL cực hầm hố với sức mạnh 800 hp

Manhart muốn biến chiếc SL63 thành một quả tên lửa thực thụ trong diện mạo của một chiếc roaster.

20 Tháng 02, 2022

Có rất nhiều lý do khiến nhiều người yêu thích mẫu xe Mercedes-AMG SL. Bởi lẽ, mẫu roaster này là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh 577 hp đến từ khối động cơ 4.0L V8 tăng áp kép cùng cảm giác lái ấn tượng. Xe mang lại cho người dùng sự thích thú trên đường cao tốc và nhiều cảm giác mạnh khi băng qua các hẻm núi.

Trên thực tế, rất khó để giới chuyên môn có thể tìm ra những điểm chưa hoàn hảo trên chiếc roadster này. Tuy nhiên, Manhart Performance lại không hề nghĩ như thế. Vừa mới đây, hãng độ Đức đã biến chiếc SL63 thậm chí còn trở nên mạnh mẽ và “sexy” hơn nữa.

Motor1

Với tên gọi Manhart SL 800R, bản độ của SL63 khoác lên mình một lớp sơn đen, phối cùng các đường sọc vàng tạo nên tông màu tương phản đẹp mắt. Bên cạnh đó, đúng với tên gọi “SL 800R” của mình, động cơ của mẫu roaster cũng đã được nâng cấp nhằm mang lại một sức mạnh vượt trội hơn.

Cụ thể, khối động cơ 4.0L V8 tăng áp kép nguyên bản vẫn sẽ được sử dụng. Tuy nhiên, Manhart đã thay thế một bộ tăng áp mới, đi kèm với bộ làm mát khí nạp và cổ góp khí nạp mới làm bằng sợi carbon (carbon intake plenum). Những nâng cấp này mang lại cho SL 800R sức mạnh 800 hp cùng momen xoắn hơn 1,000 Nm. Sức mạnh của khối động cơ được truyền đến bộ bánh sau cũng do Manhart thiết kế riêng.

Auto Evolution

Trước một số ý kiến cho rằng hãng độ Đức đã thực hiện thêm một vài nâng cấp khác, chẳng hạn như điều chỉnh và nâng cấp mới hoàn toàn động cơ, Manhart đã từ chối tiết lộ cụ thể những thông số về hiệu suất thực tế tại thời điểm này. Tuy nhiên, dựa vào những thông số sức mạnh động cơ, chúng ta có thể dự đoán chiếc SL 800 R sẽ nhanh hơn SL rất nhiều (Mercedes-AMG SL63 nguyên bản tăng tốc từ 0 - 97 km/h trong 3.5 s, đạt tốc độ tối đa 315 km/h).

Về phần khung gầm, những nâng cấp về hệ thống treo giúp trọng tâm xe được hạ thấp hơn. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về những nâng cấp này thì vẫn còn được giấu kín. Manhart cho biết SL 800 R sẽ được cung cấp đầy đủ các tùy chọn nâng cấp để điều chỉnh hiệu suất, chưa kể đến các nâng cấp khác về ngoại thất và nội thất.

Auto Evolution

Mặc dù dự án Manhart SL 800 R mới chỉ được hãng độ Đức công bố vừa qua, hãng đã bắt đầu nhận đặt hàng. Chiếc xe này đặc biệt dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ và mới mẻ hơn so với phiên bản SL 63 của AMG.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
128
2
sergio pérez
97
3
charles leclerc
93
4
lando norris
80
5
carlos sainz
79
6
oscar piastri
39
7
george russell
36
8
fernando alonso
33
9
lewis hamilton
20
10
yuki tsunoda
14
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.