ĐĂNG NHẬP
Lột xác Audi RS Q8 - hào nhoáng và mạnh mẽ hơn

Lột xác Audi RS Q8 - hào nhoáng và mạnh mẽ hơn

Bản nâng cấp của mẫu xe Đức sẽ bao gồm bộ body kit rộng với các ốp vòm xung quanh hốc bánh xe và một số chi tiết carbon.

13 Tháng 11, 2021

Đối với giới siêu giàu và những người nổi tiếng, hiệu suất những mẫu xe thể thao nguyên bản là thứ gì đó có vẻ vẫn còn nhạt nhẽo. Vì thế, một số hãng độ xe đang có xu hướng “chạy đua vũ trang“ nhằm cung cấp cho người dùng những tùy chọn nâng cấp giúp họ thỏa mãn đam mê tốc độ của mình.

Mansory cũng không phải là một ngoại lệ. Sau khi bổ sung mẫu Aston Martin DBX vào danh mục xe độ của mình, giờ đây Mansory đang chuyển sự chú ý sang mẫu Audi RS Q8.

Mới đây, một chiếc RS Q8 độ Mansory đã được bắt gặp tại Istanbul – thành phố hoa lệ của Thổ Nhĩ Kỳ. Một số bức ảnh cho thấy bản nâng cấp của mẫu xe Đức sẽ bao gồm bộ body kit rộng với các ốp vòm cong xung quanh hốc bánh xe và một số chi tiết làm bằng sợi carbon.

Auto Evolution

Ở phía sau, bộ khuếch tán được thiết kế kiểu mới bao gồm 5 vây kết hợp với hệ thống 4 ống xả chia đều ra hai bên đuôi xe. Bên cạnh đó, một cánh gió mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ được lắp trên nóc xe và một cánh gió khác nhỏ hơn được lắp ở đuôi xe nhằm tăng lực ép xuống mặt đường (downforce) khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Auto Evolution

Tất cả những chiếc xe độ ngày nay đều đang sử dụng mâm xe đến từ hãng thứ ba và RS Q8 Mansory cũng không phải là một ngoại lệ. RS Q8 độ được trang bị bộ mâm đúc có các nan hình chữ Y và được hoàn thiện bởi lớp sơn đen, kết hợp cùng kẹp phanh màu xám mang thương hiệu Audi Sport. Đây chính là chi tiết cần thiết giúp siêu crossover có thể dừng xe an toàn ở tốc độ cao, vì bản độ RS Q8 cho ra công suất mạnh hơn rất nhiều so với nguyên bản từ nhà sản xuất.

Theo Mansory, ECU của xe sau hiệu chỉnh, kết hợp với hệ thống xả hiệu suất cao, sẽ tạo ra công suất 769 hp và momen xoắn 1,000 Nm. Gói tinh chỉnh nâng cấp giúp bản độ tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3.3 giây, nhanh hơn một vài mẫu siêu xe thế hệ cũ, và đạt tốc độ tối đa là 320 km/h.

Auto Evolution

Đối với nguyên bản RS Q8, động cơ 4.0L V8 tăng áp kép tạo ra công suất 592 hp và momen xoắn 800 Nm, hoạt động kết hợp cùng với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro trứ danh của Audi.

RS Q8 nguyên bản đạt mốc 100 km/h trong 3.8 giây và đạt tốc độ tối đa (giới hạn điện tử) ở mức 250 km/h, hoặc 305 km/h với gói tùy chọn Dynamic Package.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
128
2
sergio pérez
97
3
charles leclerc
93
4
lando norris
80
5
carlos sainz
79
6
oscar piastri
39
7
george russell
36
8
fernando alonso
33
9
lewis hamilton
20
10
yuki tsunoda
14
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.