ĐĂNG NHẬP
Blitz tung gói độ dành riêng cho Toyota GR86 2022

Blitz tung gói độ dành riêng cho Toyota GR86 2022

Blitz phát triển gói nâng cấp từ rất sớm nhằm phục vụ kịp thời cho các khách hàng của mình.

03 Tháng 01, 2022

Hãng độ Nhật Bản Blitz vừa giới thiệu một gói độ tùy chỉnh dành riêng cho mẫu xe Toyota GR86 2022. Được biết, Blitz đã phác thảo và dựng nên bản độ này nhằm đánh giá các chi tiết nâng cấp, trước khi giới thiệu cho các khách hàng muốn cá nhân hóa mẫu coupe thể thao mới từ Toyota.

Motor1

Về kiểu dáng, Blitz sẽ trang bị riêng cho GR86 một bộ body kit hoàn chỉnh bao gồm cản trước và bộ chia gió có thiết kế mượt mà hơn (so với xe nguyên bản). Bên cạnh đó, vòm chắn bùn thiết kế mới cũng khiến thân xe trở nên rộng hơn. Một cặp ngưỡng cửa (side sill) góp phần tạo nên phong cách cho hai bên thân của mẫu coupe. Cuối cùng, điểm nhấn ở đuôi xe là một cánh gió cỡ lớn làm bằng sợi carbon.

Motor1

Bản độ GR86 sử dụng bộ mâm 18 inch Enkei Racing Revolution RS05RR với thiết kế đa chấu. Bao quanh mâm là bộ lốp Direzza ZⅢ đến từ thương hiệu Dunlop.

Về nội thất, Blitz đã bổ sung thêm bộ 3 đồng hồ đo để theo dõi các thông số về áp suất và nhiệt độ động cơ khi xe vận hành. Hãng độ còn trang bị thêm một màn hình kỹ thuật số ở chân bảng điều khiển trung tâm giúp người lái điều chỉnh các thiết lập của hệ thống treo. Ngoài ra, cần số và phanh tay cũng là những chi tiết nâng cấp mang nhãn hiệu Blitz.

Motor1

Bên cạnh những nâng cấp về kiểu dáng, phiên bản GR86 độ cũng có một số điều chỉnh về hệ thống truyền động. Cụ thể, mẫu coupe của Toyota sẽ sử dụng cửa hút gió và ốp che lọc gió (intake cover) làm từ sợi carbon. Blitz cũng bổ sung cho xe thêm bộ làm mát dầu và két nước mới, bên cạnh hệ thống xả làm hoàn toàn từ titan.

Motor1

Về khung gầm, bản độ của GR86 2022 sử dụng hệ thống treo nâng cấp DAMPER ZZ-R Spec DSC PLUS của Blitz. Ngoài ra, hãng độ Nhật Bản còn bổ sung thêm các thanh cân bằng ở cả phía trước và sau xe. Hệ thống treo sau có các thanh đòn (trailing arm) mới cùng các thanh điều khiển độ chụm (toe control arm). Hệ thống phanh trên xe cũng đã được nâng cấp với kẹp phanh Blitz loại 6 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau.

TOYOTA GAZOO Racing

Những chiếc GR86 2022 đầu tiên đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Blitz đã lên kế hoạch phát triển gói độ trên từ khá sớm nhằm phục vụ kịp thời cho các khách hàng của mình.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
128
2
sergio pérez
97
3
charles leclerc
93
4
lando norris
80
5
carlos sainz
79
6
oscar piastri
39
7
george russell
36
8
fernando alonso
33
9
lewis hamilton
20
10
yuki tsunoda
14
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.